Top Ad unit 728 × 90

Nội thất Xuyên Việt chuyên thiết kế thi công tủ bếp nhựa cao cấp

Mẫu tủ bếp mới nhất

tubepdep

Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau?

Tủ bếp nhựa pvc đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, theo đó cũng rất đơn vị làm tủ bếp bằng tấm nhựa. Chính vì thế giá cả tủ bếp nhựa cũng có sự chênh lệnh đáng kể, vậy tại sao giá tủ bếp nhựa lại khác nhau?
Để hiểu rõ vấn đề và có lựa chọn phù hợp cho gia đình mình, chúng tôi xin tư vấn các bạn yếu tố chính tạo nên giá thành tủ bếp nhựa hiện nay.

1. Chất liệu nhựa làm tủ bếp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tấm nhựa mà các đơn vị ứng dụng làm tủ bếp với các tên gọi khác nhau như Tấm nhựa pvc, tấm gỗ nhựa, gỗ nhựa picomat, nhựa composite, nhựa fomex... Đó là tên gọi khác nhau của nhựa PVC FOAM.
- Thành phần nhựa PVC FOAM: thành phần chính từ hợp chất polyvinyl clorua ( pvc) cùng các chất phụ gia trộn đều và ép thành các tấm nhựa đặc với kính thước 1,22m x 2,44m độ dày khác nhau: 1cm (10 ly); 1,5cm (15 ly), 1,8cm (18 ly) và 2,8cm( 28 ly).
- Độ nén: Tùy vào độ nén mà cho ra các sản phẩm có chất lượng, độ bền khác nhau (sức chịu nước, chịu lực, độ nứt xé, tuổi thọ). Độ nén càng chặt giữa các phần tử nhựa càng nhỏ thì chất lượng sản phẩm càng cao.
=> Sự lựa chọn tấm nhựa chất lượng khác nhau sẽ cấu thành giá sản phẩm khác nhau và tất nhiên cũng tạo nên những bộ tủ bếp đẹp khác nhau

Nội Thất Xuyên Việt luôn tự hào là đơn vị duy nhất sử dụng tấm nhựa PVC FOAM chất lượng tốt nhất hiện nay vào sản xuất tủ bếp

2. Lượng sử dụng tấm nhựa pvc cho tủ bếp

Tủ bếp hoàn thiện bởi 4 phần chính: bề mặt tủ, Khung thùng tủ, vách ngăn tủ và hậu tủ. Để đảm bảo độ chịu lực toàn bộ tủ bếp cũng như độ bền tủ trong quá trình sử dụng thì phần khung thùng tủ là phần quan trọng nhất. Nếu phần này không đảm bảo kỹ thuật sẽ dẫn tới tủ bếp bị siêu vẹo, bị cong vênh, không chắc chắn.
Kỹ thuật sản xuất để đảm bảo thì khung độ dày 3,6cm (36ly); vách dày 1,8cm (18ly); bề mặt cánh dày 1,8cm (18ly), Hậu Alu 3ly:
Tấm nhựa pvc Foam trong kỹ thuật làm tủ bếp
Cấu tạo đạt tiêu chuẩn của khung thùng tủ bếp trên
Tấm nhựa pvc foam kỹ thuật làm tủ bếp dưới
Tấm nhựa pvc foam kỹ thuật làm tủ bếp dưới
=> Để giảm giá thành sản phẩm cạnh trạnh trên thị trường, có những đơn vị đã lựa chọn giảm độ dày của khung thùng. Nên giá thành tủ bếp nhựa khác nhau.

3. Kỹ thuật lớp phủ bề mặt tủ bếp

Tủ bếp nhựa đúng tên gọi là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại. Vừa đảo bảo được độ bền, kiểu dáng rất đa dạng đáp ứng tốt yêu cầu, màu sắc lại rất phong phú để phù hợp từng không gian riêng cho mỗi gia đình.
Bạn có thể lựa chọn tủ bếp nhựa sơn men bóng ôtô, dán laminate và Acrylic. Vì sao các lựa chọn này lại ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm?Vì:
- Phủ bề mặt sơn: hầu hết những sản phẩm này được sơn dạng sơn PU, nên tay nghề của người thợ đóng vai trò quyết định cho chất lượng bề mặt cũng như góc cạnh, chi tiết sản phẩm.
- Dán laminate và Acrylic: Phụ thuộc chủ yếu vào máy dán cạnh sản phẩm.
Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, có thể hiểu đơn giản rằng, với đơn vị kinh nghiệm chuyên sâu, lâu năm trong ngành nghề sẽ có được kinh nghiệm hơn đơn vị ít năm hơn.

Thiết kế tủ bếp hiện đại bằng nhựa pvc FOAM nhà anh Chị Linh -  Hà Nội 
 Thiết kế tủ bếp hiện đại bằng nhựa pvc FOAM nhà anh Chị Linh -  Chung cư Thăng Long Number One Hà Nội
 Mẫu tủ bếp nhựa pvc sơn men bóng ôtô 2 màu nhà anh Ngọc - Hà Giang
Mẫu tủ bếp nhựa pvc sơn men bóng ôtô 2 màu nhà anh Ngọc - Hà Giang
   Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại chữ L cô Là - Quảng Ninh
Không gian bếp đẹp nổi bật hơn với tủ bếp nhựa sơn men bóng ôtô
 Mẫu tủ bếp có quầy bar và tủ rượu dạng chữ u nhà chị Trang - Hải Phòng
Tủ bếp có quầy bar hiện đại bằng nhựa sơn men bóng ôtô
Mẫu tủ bếp đẹp nhựa pvc chữ i nhà chị Nguyệt
 Mẫu bếp hiện đại có tủ cột nhà chị Nguyệt - Thái Bình
Nội Thất Xuyên Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC FOAM vào sản xuất tủ bếp, cộng với hơn 10 năm chuyên thiết kế, thi công tủ bếp cao cấp gia đình chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm và tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của bạn.
Liên hệ 
Trụ sở : 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
Điện thoại: 04.62993838 / Hotline: 0985 968 779
Địa chỉ:  159 Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng
Địa chỉ: 238 - Cao Thắng - Quảng Ninh
  
Tủ bếp nhựa Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ quý khách!
Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau?
Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau?
Tại sao giá tủ bếp nhựa pvc trên thị trường lại khác nhau? Reviewed by Tủ Bếp Nhựa on 03:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.