Top Ad unit 728 × 90

Nội thất Xuyên Việt chuyên thiết kế thi công tủ bếp nhựa cao cấp

Mẫu tủ bếp mới nhất

tubepdep

Tủ bếp Xuyên Việt: Lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng

Tủ bếp Xuyên Việt từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Hà Nội mà còn trên khắp các tỉnh thành miền Bắc như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Nam Định, Nghệ An.... Trải qua chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, Nội thất Xuyên Việt đã có mặt trong tổ ấm của hàng vạn gia đình Việt.

Tủ bếp nhựa pvc xuyên Việt sơn men bóng ôtô
Tủ bếp nhựa pvc Xuyên Việt: Lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng



Sự phong phú và đa dạng về sản phẩm đã giúp Nội Thất Xuyên Việt có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ : Tư vấn, thiết kế đến thi công tủ bếp nhựa cao cấp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Cung cấp các thiết bị nhà bếp như : Bếp từ, bếp gas, Máy hút mùi, Máy sấy bát … các hãng cho đến những phụ kiện nhà bếp như giá bát đĩa,dao thớt, kệ gia vị,thìa dĩa, thùng gạo nhập khẩu… đặc biệt phải kể đến mặt hàng đá nhân tạo nhập khẩu : Solid surface, Thạch anh với nhiều mẫu mã và màu sắc sang trọng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Có thể nói, khi đến Nội Thất Xuyên Việt, khách hàng sẽ tìm được trọn một không gian bếp  với những sản phẩm ưng ý nhất.
Nói về tủ bếp, Xuyên Việt tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng tấm nhựa PVC FOAM vào sản xuất tủ bếp, đây là loại vật liệu với đặc tính nổi bật: Siêu bền trong nước, không nứt xé, ẩm mốc,mối mọt, không cháy, tuổi thọ rất bền... Kết hợp với công nghệ phủ sơn men bóng ánh kim độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi đã sản xuất ra hàng vạn sản phẩm ưu việt cả về chất lượng và thẩm mỹ.
 
Với đời sống thu nhập và trình độ dân trí ngày một nâng cao của người tiêu dùng thì sự lựa chọn dòng sản phẩm với những đặc tính nổi trội của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn sáng suốt và chắc chắn sẽ dần thay thế vật liệu truyền thống vốn có rất nhiều yếu điểm.

Các mẫu tủ bếp đẹp được Xuyên Việt thiết kế thi công hoàn thiện cho khách hàng:

Mẫu tủ bếp có quầy bar và tủ rượu dạng chữ u nhà chị Trang - Hải Phòng
Tủ bếp có quầy bar hiện đại nhà chị Trang - Hải Phòng
  
Mẫu tủ bếp hiện đại nhà anh Công - chung cư the Pride, Hà Nội
Toàn cảnh mẫu tủ bếp hiện đại bằng nhựa pvc sơn men bóng oto nhà anh Công - chung cư the Pride, Hà Nội

Mẫu tủ bếp đẹp sang trọng nhà chị Yến
Mẫu tủ bếp đẹp sang trọng nhà chị Yến
Mẫu tủ bếp đẹp kiểu chữ i nhà cô Minh - Hà Nội
Tủ bếp hiện đại nhà cô Minh - Khu đô thị Văn Phú, Hà Nội
 

Tất cả sản phẩm tại Nội thất Xuyên Việt đều được bảo đảm “Tính Nhất” về chất lượng và giá thành. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những mặt hàng có chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất.
 
Công ty có đội ngũ tư vấn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, phong cách mới nhất từ Italia. cùng đội ngũ thi công có tay nghề giỏi, nhiệt tình ham học hỏi. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm tại  Nội thất Xuyên Việt mang tính độc đáo về kiểu dáng mẫu mã và có độ bền chắc vượt trội.
 
Trong nỗ lực chia sẻ bài toán chi tiêu với khách hàng, Nội Thất Xuyên Việt đã chủ trương khai thác nguyên vật liệu tận gốc, hạn chế tối đa chi phí phát sinh, đầu tư máy móc chuyên ngành hiện đại nhằm giảm chi phí nhân công. Do đó nếu so sánh về giá, Nội thất Xuyên Việt khẳng định là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất thị trường.
 
Bằng tất cả tâm huyết của mình, Nội thất Xuyên Việt mong muốn đem lại sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ cho mọi Quý khách gần xa.
 
Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Quý khách đã đang và sẽ luôn luôn dành cho Chúng tôi !      
 
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XUYÊN VIỆT
Trụ sở : 176 Đường Láng - Hà Nội
Điện thoại: 04.62993838 / Hotline: 0985 968 779
Địa chỉ:  159 Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng 

Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long - Quảng Ninh

Địa chỉ: 405 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

 Tủ bếp cao cấp Xuyên Việt  rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tủ bếp Xuyên Việt: Lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng Reviewed by Tủ Bếp Nhựa on 00:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.